วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เส้นเลือดขอด ถ้าไม่รักษาแล้วคุณจะเสียใจ2





มีคุณป้าคนนึงมาให้ผมรักษาเมื่อกลางปีมานี้
เส้นเลือดขอด แกเป็นมากจนเป็นแผล บวม และอักเสบ ลามไประบบน้ำเหลือง
กลางวันแกทำงานเปิดร้านอาหาร ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
ตกกลางคืนแกนอนปวดขาที่เป็นเส้นเลือดขอด นอนไม่ค่อยหลับ
โชคดีลูกสาวคุณป้าเคยมารักษาเส้นเลือดขอดกับผมเมือสัก 4-5ปีก่อน
พอคุณป้าเป็นมากก็เลยพามารับการรักษา
ผมทำการรักษาโดยใช้เลเซอร์ และฉีดยาในรูปของโฟมโดยใช้อัลตร้าซาวน์ช่วย
ตอนนี้ประมาณ 4-5 เดือนหลังการรักษา
หลังจากรักษาไปคืนแรก คุณป้าบอกดีใจมากนอนหลับสนิทเพราะไม่ปวดขา
กลับมาตรวจรักษา ยิ้มมาแต่ไกล ดวงตา ฉายแววความสุข
แค่นี้คนรักษาอย่างผมก็ปลื้ม จนต้องเอามาแบ่งปัน เล่าสู่กันฟังสำหรับผู้สนใจในการรักษาเล้นเลือดขอด
ปล.รูปไหนก่อน หรือหลังดูเอาเองนะครับ ผมจัดวางไม่ต่อยถูก

4 ความคิดเห็น:

  1. ขอรูปเส้นเลือดขอดที่เป็นเหมือนใยแมงมุมที่ทำให้ขาไม่สวย
    ว่าหลังทำกับก่อนทำมันอย่างไง

    ตอบลบ
  2. ผมอยากรักษาอาการเส้นเลือดขอดกับคุณหมอ ต้องไปที่ไหนครับ

    ตอบลบ
  3. ผมอยากรักษาอาการเส้นเลือดขอดกับคุณหมอ ต้องไปที่ไหนครับ

    ตอบลบ
  4. ผมอยากรักษาอาการเส้นเลือดขอดกับคุณหมอ ต้องไปที่ไหนครับ

    ตอบลบ