วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มาว่าต่อกับRF จากFCare system

คราวที่แล้วบอกว่าF care ไม่รู้จักเราเลยไม่เอามาให้ลองไม่ยากเค้าไม่รู้จักเราเราก็ไปรู้จักเค้าก็ได้ ผมส่งE-mail ไปหาเค้าถามว่ามีตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทยรึยังอยากรู้ว่าเครื่องเค้าเป็นยังไง ก็เลยได้บริษัทในเมืองไทยที่เป็นตัวแทนติดต่อมาได้เอาเครื่องมาทดลองบริษัทนี้ดีนะครับเป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่โดยแท้ผู้บริหารเค้าแอคทิฟมาก มาทั้งเจ้าของและการตลาด สรุปเลยผมลองแล้วทั้งเส้นเลือดขอดขนาดใหญ่กลางเล็กพบว่า ก็ใช้ได้นะครับเทียบกับRF ของVNUS หรือCOVIDIEN ในปัจจุบัน ได้หลังทำไม่ช้ำเหมือนกันอันนี้ถือว่าดีกว่าเลเซอร์ ข้อเสียอาจจะช้าหน่อยเพราะตัวให้ความร้อนสั้นแค่8มมของ VNUS 7เซนต์ทำได้ไวกว่าดึงน้อยครั้งกว่า แต่ ของF CARE ต้องถอยทีละนิดแต่เวลายิงก็สั้นกว่าเป็นแค่3วินาทีก็้ได้แล้ว(ของVNUS ยิงที20 วินาที แต่ที่ถูกใจผมน่าจะเป็นตัวตลับที่ใช้ยิงรักษาแขนงเส้นเลือดขอดขนาดกลาง ของVNUS ไม่มีให้ แต่ F CARE มีสายเค้าเส้นเล็กมากใช้เข็มเบอร์24/22G แทงเข้าเส้นเลือดแล้วสอดเข้าผ่านรูเข็ม น่าเสียดายว่าเส้นเลือดขอดส่วนหญ่แขนงจะคดเคี้ยวดังนั้นโอกาศจะได้ใช้ตลับนี้ก็น้อยลง แต่อย่างไรก็ตามก็ถือว่าเป็นเครื่องมือใหม่ที่ดีนะครับใครสนใจทำเส้นเลือดขอดซื้อไปใช้ได้เครื่องเดียวจบ กระเป๋าไม่เบามาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น